Chủ nhật, Ngày: 12/05/2024

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến

Thống kê truy cập

922.735

: 8.178

  • Đắc nhân tâm - Dale Carnegie (Sách hay về cuộc sống)

    12/04/2024
    Đắc nhân tâm (How to win Friends and Influence People) của tác giả Dale Carnegie được mệnh danh là một trong những quyển sách hay nhất, bán chạy và có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Đây đích thực là một cuốn sách tuyệt vời cung cấp cho người đọc kiến thức về nghệ thuật thu phục lòng người khiến cho những người xung yêu mến mình.
  • Hẹn bạn trên đỉnh thành công

    12/04/2024
    Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công Tải ebook Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công PDF/PRC/EPUB/MOBI Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công – Zig Ziglar Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công – See You At The Top là một cuốn sách vô cùng đặc biệt. Bạn sẽ nhận ra ngay không chỉ là sự khác biệt trong cảm nhận mà ngay cả trong cách trình bày và cách diễn đạt.
  • Nghĩ Giàu Làm Giàu – Think And Grow Rich

    12/04/2024
    13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu là cuốn sách “chỉ dẫn” duy nhất chỉ ra những nguồn lực bạn phải có để thành công. Cuốn sách sẽ giúp bạn trở nên giàu có, làm giàu thêm cho cuộc sống của bạn trên tất cả các phương diện của cuộc sống chứ không chỉ về tài chính và vật chất. Những ý tưởng trong cuốn sách Think and Grow rich – 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu bắt nguồn từ những động lực tốt đẹp: “Thành công cá nhân” và “Quan điểm suy nghĩ tích cực”.
  • Trên đường băng

    12/04/2024
    Sau cuốn sách “Cà phê cùng Tony”, tác giả Tony Buổi Sáng tiếp tục cho ra mắt “Trên đường băng” và đây cũng là một trong số những cuốn sách hay 2023 không thể bỏ lỡ đối với cả giới trẻ và người trưởng thành.